Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Nữ sinh 12 tuổi có chỉ số IQ hơn Einstein

Cô bé Olivia Manning, 12 tuổi, đang sống tại Liverpool (Anh) đã hoàn thành một bài kiểm tra IQ với số điểm đáng kinh ngạc 162 (cao hơn nhiều mức trung bình là 100 điểm).
Cô bé 12 tuổi có IQ cao hơn nhà khoa học thiên tài Einstein
Olivia Manning nổi tiếng  ngay sau khi kết thúc bài kiểm tra IQ với điểm số 162
Chỉ số IQ của cô bé thậm chí còn cao hơn 2 nhà khoa học thiên tài là Einstein và Stephen Hawking (đều đạt IQ 160). Với kết quả này, Olivia lọt vào nhóm 1% những người thông minh nhất thế giới.
Cô bé 12 tuổi có IQ cao hơn nhà khoa học thiên tài Einstein
Chỉ số IQ của nhà Vật lý thiên tài người Đức Einstein là 160
Olivia có sở trường tiếp thu thông tin và ghi nhớ cực nhanh. "Rất nhiều bạn học thường xuyên nhờ em giúp giải bài tập" - cô bé tiết lộ. Song Olivia vẫn không khỏi ngạc nhiên khi biết  chỉ số IQ vượt trội của mình.
Ngay sau khi kết thúc bài kiểm tra IQ, Olivia đã được Mensa (CLB dành cho người có chỉ số thông minh cao nhất thế giới) chào đón.
"Hi vọng với sự hỗ trợ của Mensa, Olivia sẽ góp phần làm giàu trí tuệ nhân loại" - ngài Kay Askew, chủ tịch CLB tin tưởng.

Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm gia sư lớp 9Gia sư lớp 10Gia sư lớp 11gia sư lớp 12  Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

tag: gia sư , trung tâm gia sư, gia sư Toán ,  gia sư Lý, gia sư Hóa, gia sư Anh, gia sư Văn,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét