Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Bão Gangnam style đã lan đến SGK

Mới đây, hình ảnh vẽ bậy trong SGK với điệu nhảy Gangnam style được cộng đồng mạng truyền tay nhau, chỉ sau một thời gian ngắn, bức ảnh này đã nhận được gần 1.800 like cùng với đó là hàng trăm lượt comment, chia sẻ. Trong ảnh, chụp lại một trang sách giáo khoa, giới thiệu về hai nhà văn Hoxe Macti – vị anh hùng dân tộc Cu Ba và nhà thơ Tagore người Ấn Độ.
Gangnam style cũng không buông tha… sách giáo khoa
Teen đã vẽ bậy lên hình ảnh của hai nhà văn, nhà thơ nổi tiếng
Tuy nhiên, một học sinh đã không ngần ngại sáng tác ảnh của hai nhà văn, nhà thơ này đang nhảy điệu nhảy Gangnam style. Bức ảnh kèm theo lời bình: “Dạo này trào lưu ghê thiệt, đến sách vở cũng không tha”.
Bức ảnh vẽ bậy trong SGK về điệu nhảy đình đám này đã khiến cộng đồng facebook liên tục phản đối. Bạn có nickname Bio love bày tỏ: “không thích vẽ bậy lên sách”, “xúc phạm các bậc thánh hiền”, “Hình vẽ cũng khá đẹp và có sáng tạo, tuy nhiên nếu vẽ bậy lên sách giáo khoa như thế này đúng là không thể chấp nhận được”, “có đẹp đến mấy thì cũng đáng bị lên án”…
Gangnam style cũng không buông tha… sách giáo khoa
Bức ảnh này ngay lập tức đã nhận được những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng
Cơn sốt Gangnam style gây bão trong những ngày gần đây trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên, việc hâm mộ một cách quá mức, vẽ bậy lên sách là điều khó chấp nhận được. Dù hâm mộ PSY tới đâu, các teen cũng không nên có hành động vẽ bậy vô ý thức trong bộ sách giáo khoa cũng như các tập vở nhé!
 
 

Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm  gia sư tiếng Anhgia sư tiếng Trunggia sư tiếng Phápgia sư tiếng Nhật . Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

tag: gia sư , trung tâm gia sư, gia sư Toán ,  gia sư Lý, gia sư Hóa, gia sư Anh, gia sư Văn, 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét