Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Nhiều học sinh muốn được cô Dung dạy sử 1 lần

Bạn Hoàng Trọng Minh (sinh viên năm 2 trường ĐH Ngoại thương) bày tỏ: “Ra trường được 2 năm rồi nhưng mỗi khi nhớ về trường cấp III thì điều đầu tiên nhớ tới là tiết Lịch sử  cô dạy. Là dân khối A nên Sử là tiết mà tớ “ngán nhất”, thế nhưng đến khi được học cô Dung thì tiết Sử trở nên “dễ nuốt” vô cùng.Tiết học nào cũng được cười xả láng mà vẫn có thể tiếp thu bài “vèo vèo”.
Một bạn nữ có nickname Phonglan Trần (cựu học sinh THPT Phan Đình Phùng, khóa 2006 – 2009) cũng chia sẻ: “Nhớ cô quá! Những câu nói hài hước của cô khiến tụi học sinh mình ngày ấy vẫn truyền tai nhau và coi như “bất hủ”, ngay cả khi cô trách mắng cũng đầy hài hước khiến tụi mình phì cười. Ai cũng hiểu cô thương yêu học sinh lắm lắm!”.
Nhiều độc giả ước được cô Dung dạy Sử một lần
Cô Dung - giáo viên dạy Sử được nhiều học sinh yêu quý và ấn tượng của trường THPT Phan Đình Phùng
Nhiều độc giả khác, cho dù đang là học sinh hay đã đi qua tuổi cắp sách tới trường, chưa từng được học cô Dung, cũng tỏ ra thích thú đặc biệt với cá tính của cô và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các học sinh Phan Đình Phùng vì may mắn được học cô giáo tuyệt vời như thế. Bạn Nguyễn Trọng Hoàng (THPT Phan Đình Giót) nhận xét: “Cô giáo kute thế! Trời ơi, ước gì có mình được học cô một lần!”.
Bạn Vũ Thu Trang (ĐH Rmit) thích thú: “Cô hiểu tâm lý học sinh quá. Tụi mình ai cũng muốn được học những thầy cô vui tính, thoải mái, gần gũi như vậy. Mình thích nhất là cách cô pha trò!”.
Bạn Hoàng Thị Hạnh (tân sinh viên trường ĐH Sư phạm) chia sẻ với Tiin: “Có cảm giác cô không chỉ là giáo viên mà còn cô còn đang làm bạn với học sinh. Thế nên chẳng có gì là lạ khi cô được rất nhiều học sinh yêu quý, lập cả Hội trên FB như thế”.
Lịch sử vốn là môn học lý thuyết tương đối khô khan, đặc biệt đối với những bạn khối tự nhiên thì môn học này lại càng trở nên “khó nhằn”. Nhiều độc giả cho rằng, chính cá tính đặc biệt và cách dạy thú vị của cô giáo đã khiến cho học sinh hứng thú với môn học rất “dễ buồn ngủ” này.
Nickname Phương Phì viết: “Học Lịch sử khô như ngói ấy, khi nào mình có hứng lắm mới chép bài, còn không thì toàn giấu điện thoại dưới ngăn bài để nhắn tin hoặc lén lút mang sách Toán, Hóa ra học. Đến kì kiểm tra thì méo mặt vì nửa chữ chẳng biết. Giá mình giờ được học một cô giáo như cô Dung thì thích nhỉ?”. Một bạn nam khác thành thật: “Sau mười mấy năm đi học chưa ai khiến mình ấn tượng sâu sắc cả. Đọc bài viết về cô Dung mà hâm mộ quá. Mong cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp. Mong các bạn học sinh của cô sẽ thành công và may mắn.
Nhiều độc giả ước được cô Dung dạy Sử một lần
Hội "phát cuồng" vì cô Dung trên facebook
Bạn Phương Hoa (ĐH Luật HN) kết luận: “Nếu cô cũng như một số thầy cô khác, chỉ dạy theo phương pháp đọc chép thông thường hay giảng đều đều “ru ngủ”, thì nhiều học sinh như mình chỉ biết ngồi nhìn đồng hồ hoặc nhai kẹo cao su chờ hết tiết. Thế nhưng sự hài hước của cô chắc sẽ khiến học sinh vừa học, vừa cười chứ đâu biết đến buồn ngủ là gì!”.

Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư bách khoaGia sư hóagia sư tiếng anh Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét