Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Cảnh sát giao thông nhảy ngưạ

"Virus" Gangnam Style đang phát tán dữ dội trong cộng đồng teen khắp thế giới, và tất nhiên là teen Việt cũng không nằm ngoài "cơn bão" này. Ngày 17/9, một video clip dài gần một phút ghi lại điệu nhảy Gangnam Style trong buổi sinh hoạt dưới cờ của teen THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội đã khiến cư dân tình thêm sốt với điệu nhảy ngựa cực hài hước.
Clip đã có gần 30.000 lượt thường thức với hàng trăm like và comment hưởng ứng. Bối cảnh clip là buổi sinh hoạt dưới cờ của teen 12 Trần Nhân Tông, và "chủ trì" ngày hôm đó là thần dân đến từ các lớp 12A1, A2, A3, A4, A5 với chủ đề An toàn giao thông và Nét đẹp học đường. Để buổi sinh hoạt thêm phần sôi động, một teen boy đã cải trang thành cảnh sát giao thông và hòa vào điệu nhảy cùng bạn bè của mình, các teen trong trường tò mò theo dõi. Đến khi giai điệu: Oppa Gangnam Style... vang lên thì toàn trường như muốn nổ tung bởi sự hò reo, phấn khích của các teen mình.
Sự xuất hiện của chú CSGT trong điệu "nhảy ngựa" khiến các teen phát cuồng. Ảnh chụp màn hình
Chú CSGT giả "nhảy ngựa" cực sung khiến cho buổi sinh hoạt dưới cờ của teen Trần Nhân Tông rần rần chưa từng có. Hàng loạt comment từ các thần dân trong trường dành cho clip: "hay quá!", "Hạnh phúc ghê", "Tự hào trường mình quá"... Các teen trường khác thì thích thú với hình thức sinh hoạt rất xả stress này. Nick truchanh háo hức: "Mong trường mình cũng mau mau có phiên bản Gangnam Style cạnh tranh với các trường khác thôi. Điệu nhảy này vui quá!".
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến ném đá clip vì cho rằng "điệu nhảy nhảm", "các teen chỉ giỏi hùa theo" hay "sinh hoạt dưới cờ thế này thật mất ý nghĩa". Đáp lại những ý kiến không hay từ cộng đồng, bạn có nick baree phản biện: "Đọc comment của các bạn mình thấy phiến diện và đậm mùi Gato quá. Làm một buổi sinh hoạt thật vui để lấy không khí học tập thì có gì đâu mà xàm và nhảm? Thưởng thức những ngày tháng học sinh tươi đẹp đi các bạn nha!".

Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư sư phạmGia sư lýgia sư tiếng trung Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét