Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Học sinh vi phạm bị phạt đi quét rác

Trong quyết định kỷ luật học sinh, sinh viên của trường (tháng 5/2012), ngoài học viên này còn có nhiều học viên khác vi phạm những nội quy như: không mặc đồng phục, mang dép không theo quy định, đi học trễ, không vào lớp học, hút thuốc trong khuôn viên trường, sử dụng điện thoại, nghe nhạc, ăn uống trong giờ học, nhảy cửa sổ vào lớp...

Hình thức kỷ luật dành cho những học viên này là lao động công ích tại trường.
Ngủ gật nhảy cửa sổ vào lớp hút thuốc phạt đi quét rác
Th.S Nguyễn Văn Bắc, trưởng phòng công tác học sinh - sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng, cho biết: “Học sinh - sinh viên trong trường vi phạm nội quy sẽ bị kỷ luật theo hình thức lao động công ích từ 1-5 buổi, mỗi buổi từ 1-2 giờ.

Đó là những công việc như trồng cây, nhặt rác, quét rác trong khuôn viên trường, xung quanh KTX...

Trường có đội ngũ vệ sinh riêng nên thành quả lao động của học sinh - sinh viên không quan trọng lắm mà chỉ như một hình thức giáo dục sinh viên.

Bởi lẽ sau này khi ra xã hội làm việc, các cơ quan đơn vị tiếp nhận cũng rất muốn lao động có ý thức kỷ luật tốt.

Trường đang giáo dục học sinh - sinh viên vào nề nếp để sau khi tốt nghiệp, học sinh - sinh viên có ý thức kỷ luật và trách nhiệm với công việc”.

Mới đây, một học viên Trường trung cấp chuyên nghiệp Tôn Đức Thắng (trực thuộc Trường ĐH Tôn Đức Thắng) đã bị trường kỷ luật với lý do ngủ trong lớp.
 
 
Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư bách khoaGia sư hóagia sư tiếng anh Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét