Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Tháng kiếm 10 triệu nhờ làm... gia sư


Đại gia thường chơi trội và cách chơi trội của họ thường chẳng giống ai. Có người chi tiền không tiếc tay vào các bữa tiệc, liên tục đổi siêu xe, liên tục thay chân dài... Nhưng cái cuối cùng mà các đại gia muốn khoe với thiên hạ là cách họ tiêu tiền và hưởng cuộc sống sung sướng như thế nào.
Đại gia Minh Khánh (Hà Nội) khoe tiền của mình qua cách thuê ô sin. Người giúp việc của nhà đại gia Khánh được huấn luyện và đào tạo thành hẳn một hệ thống chuyên nghiệp gồm tất cả 20 người. Trong đó, một đầu bếp từng làm trong một khách sạn nổi tiếng lương tháng 3000 USD, 8 người chuyên làm nhiệm vụ lau dọn, các thành viên còn lại chia nhau việc dắt chó đi dạo, cắt tỉa cây cảnh, sắp xếp sách trong thư viện...
Nhiều gia đình "chịu chơi", thể hiện đẳng cấp bằng việc thuê hẳn đội ngũ osin chuyên môn hóa
Theo lời của bà Khánh, mỗi tháng, số tiền bà chi cho đội ngũ giúp việc của mình không dưới 200 triệu nhưng bù lại: "Cuộc sống của gia đình tôi vô cùng thoải mái. Máy móc không bao giờ có thể phục vụ con người tốt bằng con người phục vụ con người".
Nhưng đó vẫn chưa phải là điều đáng nói nhất trong số những người giúp việc của bà. Người giúp việc đáng giá mà bà Khánh phải trả tới 100 triệu một tháng là một giáo sư ngoài 50 tuổi. Nhiệm vụ của giáo sư này trong gia đình bà là dạy học cho các con của bà và là người tiếp khách cho gia đình bà mỗi khi không có ai ở nhà.
Để mời được vị giáo sư này về làm trong nhà mình với vị trí là một người giúp việc, bà Khánh đã tốn không ít tâm sức và tiền của. Giáo sư thông hiểu nhiều chuyện, cách nói chuyện cũng mang một hình thái khác hẳn. Nhất là mỗi khi có khách quan trọng đến nhà, giáo sư tiếp khách hộ đại gia này và trò chuyện cùng khách khiến đại gia mát mày mát mặt vì giáo sư có vốn kiến thức rất sâu rộng. Để mời được ông về làm cho gia đình mình, đại gia Minh Khánh đã phải mua tặng giáo sư một căn nhà trên phố cổ, đồng thời cam kết rằng sẽ không bao giờ ra lệnh cho giáo sư mà nhất nhất nghe theo mọi điều ông muốn.
Đến khi giáo sư đồng ý làm việc, gia đình bà Khánh vẫn phải nâng niu, chiều chuộng vì sợ nhỡ làm điều gì phật lòng, phật ý giáo sư thì ông sẽ ngay lập tức bỏ việc và rời khỏi vị trí người giúp việc tri thức. Cũng vì vị giáo sư này, bà Khánh đã hai lần phải thay đội ngũ người giúp việc bởi họ lỡ làm giáo sư khó chịu. Người ngoài không biết, khi đến nhà đại gia Minh Khánh sẽ ngỡ rằng vị giáo sư này là một bề trên trong gia đình chứ chằng ai có thể ngờ được đó là người giúp việc nhà bà. Nhưng nếu có nhầm tưởng như vậy cũng chẳng hề sai bởi quả thật, trong gia đình đại gia này, vị giáo sư được xếp vào hàng ngũ phía trên, được kính trọng và được nghe lời hết mức.
Chưa biết lợi hại thế nào nhưng bao nhiêu thoải mái mà đội ngũ người giúp việc chuyên môn hóa mang lại cho gia đình bà Minh Khánh đều bị vị giáo sư này xóa sạch hết bởi những yêu sách của ông.


Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư ngoại thươngGia sư toángia sư tiếng pháp Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét