Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Học sinh lớp 12 "chạy đua" tìm gia sư

Ngay sau khi biết 6 môn thi tốt nghiệp, cộng với thời gian từ nay cho tới lúc thi cũng không còn xa nữa, nhiều teen đang cuống cuồng tìm cho mình những gia sư đáng tin cậy để bổ sung lại kiến thức còn thiếu hụt.
Thời điểm này, các trung tâm gia sư trở nên nhộp nhịp hơn bao giờ hết. Rất nhiều học sinh chờ tới khi nước đến chân mới nhảy lo tìm thầy dạy nên các dịch vụ, lớp học ở các trung tâm gia sư, luyện thi cứ mọc lên như nấm.
M.Hương (Trần Hưng Đạo, Hà Nội) chia sẻ: “Mình học rất kém những môn tự nhiên, đặc biệt là Lý nên ngay khi vừa biết phải thi tốt nghiệp Lý, mình và mẹ đã đến mấy trung tâm gia sư để tìm hiểu xem có ai dạy kèm tại nhà không”.
Đa số học sinh hiện nay thích học theo hình thức một thầy và một nhóm nhỏ do điều kiện kinh tế và cũng muốn học theo nhóm để các bạn có thể giúp đỡ nhau. Gia sư thì có nhiều loại như gia sư sinh viên, gia sư giáo viên… mỗi loại lại có chất lượng và mức giá khác nhau. Teen 12 cần học để thi nên ai cũng muốn tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy. Tuy nhiên, do nhu cầu lớn nên không phải trung tâm gia sư nào cũng đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành.
Nhiều teen mặc dù muốn học gia sư nhưng lại không biết nên học gia sư sinh viên hay giáo viên. Các bạn cho rằng học gia sư sinh viên sẽ thoải mái hơn do các anh chị cũng gần với tuổi mình và họ cũng vừa thi đại học cách đây không lâu nên sẽ còn nhớ những kiến thức đó. Còn giáo viên dạy, họ sẽ có kinh nghiệm giảng dạy một cách bài bản nhưng nhiều teen lại cảm thấy không thoải mái.
Dạo qua các diễn đàn, trang web có thể thấy có rất nhiều mẩu tin đăng tìm gia sư luyện thi đại học của các teen 12. Nhiều bạn tìm được gia sư ưng ý nhưng không phải bạn nào cũng may mắn như vậy.
T.Tùng (Việt Đức, Hà Nội) chia sẻ: “Sức học của mình không giỏi nhưng cũng không quá kém, đủ sức để vào các trường trung bình nhưng bố mẹ cứ muốn tìm gia sư riêng cho mình để ôn luyện tốt hơn. Đã đi tìm và học thử mấy thầy rồi nhưng đều không ưng. Thầy giỏi thì đều đã nhận đủ học sinh, chắc cũng nhiều bạn muốn tìm gia sư như mình nên vậy. Sắp tới chắc phải ghé qua mấy trung tâm tìm thử xem có ai dạy chất lượng không”.
Có rất nhiều sự lựa chọn cho học sinh hiện nay với hàng loạt các trung tâm lớn bé đa dạng. Tuy nhiên, càng đa dạng lại càng khó nhận biết đâu là trung tâm uy tín, đâu là trung tâm “treo đầu dê, bán thịt chó”. Nhiều teen do nhu cầu cấp bách, lại ít kinh nghiệm thực tế nên dễ học phải gia sư không giỏi. Teen 12 hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin về gia sư mình học để tránh tình trạng vừa mất tiền oan lại không chất lượng nhé.


Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư bách khoaGia sư toángia sư tiếng anh Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét