Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Hoa khôi Ngoại giao đi làm gia sư

Ai đó có thể nghĩ rằng những nữ sinh có nhan sắc, tiếng tăm như Hoa khôi Học viện Ngoại giao Phạm Tố Quyên sẽ tìm kiếm các công việc part-time thật "hot" như người mẫu, diễn viên, hay chí ít cũng là MC, PG. Nhưng thật bất ngờ khi Quyên cho biết công việc làm thêm hiện tại, cũng là công việc làm thêm được cô yêu thích nhất là làm gia sư. Hiện tại, Quyên đang làm gia sư tiếng Anh cho một học sinh lớp 12.
Quyên khẳng định rằng ngay cả sau khi đăng quang, nhiều cơ hội mở ra hơn, nhiều lời đề nghị với các công việc mới thì Quyên vẫn sẽ tiếp tục làm gia sư. "Làm gia sư có thể không giúp Quyên nổi tiếng, vì nó không phải là công việc được nhiều người biết đến. Nhưng công việc này, ngoài việc đem lại cho Quyên thu nhập ổn định còn mang đến cho Quyên niềm yêu thích và bao kiến thức bổ ích."
 
Hoa khôi Học viện Ngoại giao Phạm Tố Quyên.
Tố Quyên có ước mơ như bao sinh viên Học viện Ngoại giao khác là ra trường được làm đúng ngành nghề đã học. "Công việc gia sư Quyên đang làm cũng giúp Quyên đến gần với ước mơ hơn. Vì tiếng Anh là yêu cầu căn bản của một nhà ngoại giao mà!".

Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư sư phạmGia sư lýgia sư tiếng trung Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét