Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Xuất hiện thần đồng mới

Cậu bé Phạm Quốc Khánh và mẹ

Mới chỉ học lớp 2, nhưng Phạm Quốc Khánh (sinh năm 2004) lớp 2C, trường Tiểu học Hoàng Quốc Việt, TP Quy Nhơn, Bình Định đã bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt. Thông tin được báo điện tử Dân trí đăng tải sáng nay.
Từ lúc 14 tháng tuổi, dù chưa qua trường lớp nào nhưng Khánh đã có thể đọc các chữ cái, ghép vần, làm tính. Lên lớp 1, em đã làm được toán lớp 3, 4, thông thạo Anh văn chương trình lớp 5 với một trí nhớ siêu phàm. Ngoài ra, cậu bé còn có tài tính nhẩm tuyệt vời và một trí nhớ siêu đẳng. Mới học lớp 2 nhưng Khánh đã thuộc làu bảng cửu chương và nhớ được rất nhiều số điện thoại.
Sinh ra trong gia đình nghèo, với thành tích cao trong cuộc thi giải toán trên mạng: Giải nhất cấp trường, giải nhì cấp Thành phố và giải 3 cấp tỉnh, Khánh trở thành niềm tự hào người dân nơi đây.

Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư ngoại thươngGia sư toángia sư tiếng pháp Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét