Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Teen bị đuổi vì những lý do cô cùng "củ chuối" (phần 1)

Hôn người đồng giới, nam sinh trả giá đắt

Mới đây, một sinh viên nam 18 tuổi quốc tịch Mỹ đã bị huấn luyện viên của mình đuổi cổ ra khỏi đội bóng vì... hôn một người đàn ông 65 tuổi ngay trong thời gian diễn ra trận đấu bóng bầu dục! Chuyện xảy ra ngay tại trường ĐH Khoa học North Dakota (Mỹ).

Jamie Kuntz vốn là một thành viên của đội tuyển bóng bầu dục của trường. Tuy nhiên, vì chấn thương mà Kuntz đã phải ngồi ngoài xem và cổ vũ cho các bạn của mình. Gần đến cuối trận đấu, đội bóng của cậu vẫn bị đội bạn dẫn trước tới hơn 40 điểm.

Quá chán nản cho tình cảnh của đội nhà, nam sinh này đã... hôn người đàn ông 65 tuổi ngồi bên cạnh! Khi bị mọi người phát hiện, vị huấn luyện viên Parsons Chuck của cậu đã vô cùng tức giận và hậu quả là Kuntz đã bị loại ra khỏi đội tuyển trường.

Teen bị phạt vì những lý do ‘vô duyên’ nhất P1
Anh chàng đã bị tống cổ khỏi đội bóng vì nụ hôn đồng giới

Ban đầu Kuntz nói dối rằng, người đàn ông đó là ông nội mình nhưng sau đó cậu đã thừa nhận, “Tôi đã nói dối. Tôi là gay và đó chính là người tôi yêu”. Cậu nói thêm: “Tôi đồng tính nên bị lên án. Nếu người tôi đã hôn là một người con gái hay một người phụ nữ lớn tuổi thì tôi sẽ được chào đón và các đồng đội sẽ cổ vũ cho mình”.

Còn huấn luyện viên Parsons Chuck thì đã kiên quyết đuổi Kuntz ra khỏi đội vì nhiều lý do khác nhau như: nói dối huấn luyện viên, hành động gây phân tâm cho các đồng đội và quan trọng là do anh ta là người đồng tính.

Bị đuổi học vì mặc quần bó

Cô bạn Lauren Entwistle, 15 tuổi, học sinh trường Trung học Swayvesey Village ở Cambridgeshire (Anh) vừa bị đuổi một ngày học (ngày 12/9/2012) chỉ vì mặc quần bó tới trường.

Cô Mandy Entwistle (37 tuổi), mẹ của Lauren cho biết đang tức giận vì con gái mình bị lỡ một buổi học chỉ vì mặc quần bó mà cô đã mua: “Tôi thực sự không hiểu tại sao giáo viên lại đuổi học con bé, có thể là do mặc đồng phục không đúng kiểu. Tuy nhiên, chiếc quần đó tôi mua từ một trang web bán đồng phục học sinh. Theo quy định thì học sinh phải mặc quần ống loe nhưng kiểu quần này thường bị mắc vào xe đạp, giày dép nên rất bất tiện cho học sinh”.

Teen bị phạt vì những lý do ‘vô duyên’ nhất P1
Vì chiếc quần bó hết sức bình thường này mà Lauren phải nghỉ học

Ông Andrew Daly, hiệu trưởng trường học lên chỉ tiếng rằng: theo quy định thì nữ sinh phải mặc quần mới, ống loe theo đúng yêu cầu đồng phục đã đề ra.

Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư bách khoaGia sư hóagia sư tiếng anh Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét