Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Học quá nhiều nữ sinh... tự tử

Thi thể được tìm thấy trên sông American, California đã được xác minh là sinh viên của trường UC Davis bị mất tích, tên Linnea Lomax.
Nguyên nhân của cái chết đang được điều tra, làm rõ. Nhân viên điều tra cho hay: “Không có dấu hiệu của việc bị giết hại.”

nu-sinh-treo-co-tu-tu-vi-hoc-qua-nhieu
Tin báo cô nữ sinh mất tích được cảnh sát đăng tải.

Theo Sở Cảnh sát hạt Sacramento, một đội tình nguyện đã tìm kiếm Lomax trong khu vực công viên Glenn Hall vào sáng thứ 6. Và họ đã phát hiện ra những gì còn sót lại của thi thể nạn nhân đang dần thối rữa lúc 10h sáng, trong khu rừng rậm ở phía Bắc công viên. Đội tìm kiếm đã thông báo với cảnh sát, và các thám tử và các nhà điều tra đã được phái đến hiện trường.

Tuy nhiên vì thi thể đã bị phân hủy quá nhiều, nên việc tìm ra nguyên nhân và thời gian tử vong là vô cùng khó khăn.

Theo đại diện của gia đình nhà Lomax, bà Amanda Ernst cho biết tất cả mọi sự chuẩn bị cho tang lễ đang được gấp rút tiến hành. “Bố mẹ cô ấy sẽ thông báo tin buồn trước toàn thể mọi người vào lúc 10h và thông báo về thời gian của lễ tang.”

Lomax, 19 tuổi, là sinh viên của đại học California, được nhìn thấy lần cuối cùng lúc đang điều trị ngoại trú ở một bệnh viên tư ở đại lộ Howe ở Sacramento vào ngày 26 tháng 6. Cô đã ở đó nguyên một ngày cho việc khám sức khỏe. “Vào buổi trưa, cô có đi ra ngoài ăn trưa nhưng rồi không bao giờ quay trở lại.” – Heidi Hutchison, bạn của Lomax kể lại.

Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư bách khoaGia sư hóagia sư tiếng anh Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét