Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Tăng cơ hội thụ thai nhờ uống... trà


Theo kết quả nghiên cứu, phụ nữ tăng 27% khả năng mang thai nếu họ thường xuyên uống trà so với những người không uống, trích trên tạp chí Daily Mail.
 
 Ảnh minh họa
Mặt khác, các nghiên cứu cũng tiết lộ rằng tiêu thụ nước uống có ga hàng ngày làm giảm khả năng thu thai của phụ nữ. Phụ nữ uống các đồ uống có ga ít nhất hai lần một ngày làm giảm 20% khả năng thụ thai của phụ nữ.
Ngoài ra, uống trà xanh cũng có thể tốt cho răng và xương, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Tuy nhiên, câu hỏi uống trà xanh có an toàn trong thời kỳ mang thai vẫn còn là câu hỏi mở cần được tiếp tục nghiên cứu. Bởi hầu hết các nghiên cứu cho rằng trà xanh có thể gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm trong thời kỳ mang thai và bà bầu nên tuyệt đối tránh uống trà xanh trong thời gian mới thụ thai.
Nghiên cứu đã xem xét một nhóm với 3.600 phụ nữ đang thực sự muốn có em bé. Các tác giả nghiên cứu, Giáo sư Elizabeth Hatch, Đại học Boston ở Hoa Kỳ, muốn tìm hiểu lượng cà phê có ảnh hưởng đến việc thụ thai của phụ nữ . Giáo sư Hatch quan sát các tình nguyện viên trong một năm. Các phụ nữ, có độ tuổi trung bình là 28, hình thành các nhóm lớn nhất từng được nghiên cứu để đánh giá một liên kết giữa việc tiêu thụ caffeine và mang thai.
Tuy nhiên theo các cuộc nghiên cứu, uống nhiều cafe quá cũng làm giảm khả năng thụ thai. Các công trình nghiên cứu ở nhiều nước châu Âu đã khẳng định, cafein là kẻ thù của khả năng sinh nở.

"Chúng tôi thấy rằng phụ nữ uống trà hai hoặc ba lần một ngày tăng 27% cơ hội thụ thai hơn phụ nữ không uống trà, "Giáo sư Hatch nói.
Trà chứa rất nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho khả năng sinh sản nam và nữ, "Giáo sư Elizabeth Hatch nói thêm.
 
 
Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư sư phạmGia sư lýgia sư tiếng trung Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét