Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Phẫu thuật lưỡi để nối được tiếng Hàn


Đã từ lâu, Rhiannon mơ ước được sống và làm việc tại Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp đại học mặc dù cô chưa bao giờ đến thăm đất nước này. Tuy nhiên, khi học tiếng Hàn Quốc, cô phát hiện ra rằng cô không thế phát âm một số âm trong bảng chữ cái Hàn Quốc.
 
Nha sĩ của cô cho rằng có thể tình trạng này là do cô bẩm sinh có lưỡi ngắn hơn bình thường vì phần cơ nối mặt dưới lưỡi của cô với miệng dày hơn bình thường.

Rhianon Brooksbank-John

 
Sau khi thảo luận vấn đề này với cha mẹ và gia sư tiếng Hàn, Rhiannon quyết định sẽ làm phẫu thuật để chữa trị cho cái lưỡi của mình mặc dù trước đây cô chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề gì với việc nói tiếng Anh. Hiện tại, lưỡi của Rhiannon đã dài hơn trước đến 1 cm và cô có thể nói được các âm mà trước đó cô không thể.
 
Rhiannon đang chờ kết quả thi A-level, chương trình dự bi đại học ở Anh và hy vọng được học ngành Hàn Quốc Học và Quản trị kinh doanh tại Đại học Sheffield. Chương trình học 4 năm bao gồm một năm học ở Seoul, thủ đo Hàn Quốc.
 
Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ việc này thể hiện sự chuyên tâm thực sự của tôi. Nó chứng minh rằng tôi sẽ không bỏ học chỉ sau một năm. Tại Hàn Quốc, người ta thích sinh viên giỏi và tôi nghĩ việc kéo dài lưỡi sẽ thực sự giúp tôi trong khóa học, đặc biệt là năm học ở Seoul. Tôi muốn được sống và làm việc tại Hàn Quốc một ngày nào đó và khả năng nói tiếng Hàn một cách hoàn hảo thực sự đem lại lợi thế cho tôi.”
 
Rhiannon biết đến văn hóa Hàn Quốc qua một người bạn ở trường học. Thiếu nữ này cho biết: “Cô ấy cho tôi xem ca nhạc và các chương trình ti vi Hàn Quốc ở nhà cô ấy. Phần lớn thời gian rỗi, tôi dành để làm những việc liên quan đến Hàn Quốc. Bây giờ, tôi còn đi nhà thời Hàn Quốc ở Nottingham. Ở đó tôi đọc kinh thánh bằng tiếng Hàn. Tôi rất mong được đến thăm đất nước này.”
Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư sư phạmGia sư lýgia sư tiếng trung Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét