Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

11 tuổi phong làm mục sư

Cậu bé Ezekiel Stoddard, 11 tuổi, đã thu hút sự chú ý của dư luận khi em được phong làm mục sư tại nhà thờ Fullness of Time ở tiểu bang Maryland, Mỹ. Từ năm lên 7 tuổi, Ezekiel Stoddard đã bộc lộ những tài năng thiên bẩm của mình, cậu bé có thể soạn ra những bài giảng đạo rất hay, không thua kém các mục sư kỳ cựu. Cậu bé chính thức được phong làm mục sư vào hồi cuối tháng trước tại nhà thờ Fullness of Time, bang Maryland.

Bố của Ezekiel cũng là mục sư tại nhà thờ này. Cậu bé nói rằng, số phận đã định đoạt cậu trở thành một mục sư kể từ sau lần gặp được Chúa trong một giấc mơ 2 năm trước, khi đó Ezekiel mới 9 tuổi.


Ezekiel Stoddard đã trở thành mục sư khi mới 11 tuổi.
Ông Richard Balmer, một giáo sư ngành Lịch sử Tôn giáo Hoa Kỳ ở trường Đại học Dartmouth cho biết, những trường hợp trẻ em trở thành mục sư là chuyện bất thường, tuy nhiên không phải là không có. Ông nói: “Đã có nhiều nhà thuyết giáo là trẻ em suốt những thập niên qua. Tuy nhiên, hơn một nửa trong số đó khi lớn lên đã nhận thấy những khổ hạnh thông qua những trải nghiệm rồi sau đó quay lưng lại với niềm tin tôn giáo”.




Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư bách khoaGia sư toángia sư tiếng anh Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét