Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Xác nhận địa chỉ email này




  Xác nhận địa chỉ email này
 
 
  Bạn vừa thêm một địa chỉ email mới vào tài khoản Yahoo!, hoặc vừa xác nhận địa chỉ email hiện có. Để xác nhận bạn sở hữu địa chỉ email này, vui lòng nhấp vào đường dẫn dưới đây.  
 
  Địa chỉ email của bạn đã được thêm vào tên truy nhập Yahoo!: ‎ng*************‎. Nếu tên truy nhập này không phải của bạn hoặc nếu gần đây bạn đã không thêm địa chỉ email của bạn vào tên truy nhập này, bạn có thể ngừng hẳn việc nhận mail gửi cho tên truy nhập Yahoo! này tại địa chỉ email này. Vui lòng cho chúng tôi biết.  
 
  Việc xác nhận địa chỉ email giúp bảo đảm bạn có thể lấy lại thông tin tài khoản một cách an toàn trong trường hợp bị mất mật khẩu. Bạn phải xác nhận địa chỉ email trước khi có thể dùng địa chỉ này trên các dịch vụ Yahoo! có yêu cầu địa chỉ email.  
 
  Vì lý do bảo mật, bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin địa chỉ email. Nếu cần cập nhật thông tin, lúc nào bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản Yahoo! và sửa đổi trong phần "Tài khoản của tôi".  



Xác nhận "nguyenngoctu164.dangcapvip@blogger.com"


  Nếu không nhấp vào nút đăng nhập được, bạn có thể xác nhận địa chỉ email bằng cách copy và dán (hoặc đánh) địa chỉ sau đây vào trình duyệt:  
 
  https://edit.yahoo.com/commchannel/verify?.intl=vn&p=3TH3iAKmOlqW2Nm2UYnVZhPhMU3.e5DieSoWb
WAwkmNlJ_k_3uCBt46sLMXcRxVwIvaMQgIvdJ097ofwpglY69Rb9b8nrGjtGH6OIBKhfnXkwKkAa.VLB3yYiCfxrhS95lOx&.partner=&done=http%3A%2F%2Fmrd.mail.yahoo.com%2Foptions%3Fpage%3Dpopforward%26email%3Dnguyenngoctu164.dangcapvip%2540blogger.com
 
  Không phải tài khoản của bạn?

      If you did not create this account, click here

    Si vous n'êtes pas le créateur de ce compte, cliquez ici

    Si no creaste esta cuenta, haz clic aquí
 

 
 

Bản quyền © 2012 Yahoo! Southeast Asia Pte. Ltd. (Co. Reg. No. 199700735D). Giữ toàn quyền.Quy định về Các Quyền Sở hữu Trí tuệ | Các Điều khoản Thỏa thuận về Sử dụng Dịch vụ

LƯU Ý: Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân trên trang này. Để tìm hiểu thêm, vui lòng xem Qui định về Sự Riêng tư.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét