Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Lộ diện người mẫu tuổi teen có bộ ngực khủng nhất Cbiz

Mới đây, trang Cri đã đưa ra bầu chọn nghệ sỹ thế hệ 9X sở hữu đôi gò bồng đào gợi cảm nhất Cbiz. Theo đó, Lê Mộng Điềm, cô người mẫu nổi tiếng sinh năm 1992 đã trở thành cái tên sáng giá nhất.
Đang là sinh viên đại học kiêm người mẫu và xuất hiện vài vai diễn trong các bộ phim, Lê Mộng Điềm được đánh giá cao ngay khi xuất hiện nhờ gương mặt thiên thần trong sáng. Với chiều cao 1m72 và số đo ba vòng cực chuẩn, không ngạc nhiên khi Mộng Điềm được yêu thích như thế.
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Mộng Điềm có gương mặt thiên thần và số đo vòng 1 khủng
Nhưng khác với gương mặt của mình, Lê Mộng Điềm lại thích gây chú ý nhờ việc thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh hở hang và phản cảm. 9X trẻ của làng giải trí tâm sự: “Nhiều lúc tôi cảm thấy lo lắng vì vòng 1 quá cỡ của mình. Trong mọi bức ảnh, vòng 1 đều khiến tôi ngại ngùng nhưng sau đó tôi đã dần quen. Một đàn chị trong nghề động viên tôi bằng cách khẳng định tôi rất đẹp và nên tự tin vào điều đó. Nhờ chị, tôi thấy rằng việc bạn sở hữu thân hình gợi cảm dù sao cũng là việc tốt. Gương mặt tôi trẻ con nhưng cá tính tôi rất mạnh nên tôi thích sự phá cách”.

Khi được hỏi về cảm xúc khi được bầu chọn là nữ nghệ sỹ trẻ có vòng 1 gợi cảm nhất Cbiz, Lê Mộng Điềm bật cười. Cô người mẫu 20 tuổi nói: “Đó là sự may mắn chăng? Thực tế có rất nhiều người gợi cảm hơn tôi. Có lẽ tôi đã được ưu ái và chú ý hơn một chút”.

Nói về việc sẽ trở thành bản sao của Can Lộ Lộ, Mộng Điềm thẳng thắn: “Tôi không nghĩ thế. Tôi đi theo xu hướng gợi cảm nhưng không có nghĩa tôi là bản sao của ai đó. Mỗi người một hình tượng theo đuổi trong sự nghiệp của mình”.
Những hình ảnh gợi cảm của 9x có vòng 1 khủng nhất Cbiz:
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz
Lộ diện 9X có ngực khủng nhất Cbiz



Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư sư phạmGia sư lýgia sư tiếng trung Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét