Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Gặp gỡ những hotgirl "đình đám" của THPT Phan Đình Phùng

Cùng Easy-learn.vn gặp gỡ với những nữ sinh cực kỳ dễ thương của ngôi trường nổi tiếng này nhé!

HH Mai Phương Thúy

Nữ sinh trường nào ‘hot’ nhất P4 THPT Phan Đình Phùng

HH Việt Nam 2006 cũng là cựu học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng. Mai Phương Thuý theo học THCS Thăng Long và THPT Phan Đình Phùng Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp, chị ấy còn có thành tích học tập đáng nể. Năm 2006, Mai Phương Thúy thi đỗ ĐH Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của ĐH RMIT. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý đã chọn ĐH RMIT.

Sau khi tốt nghiệp ĐH, Mai Phương Thúy dự định sẽ đi làm một thời gian. Chị ấy đã triển khai những dự án ấp ủ của mình như thành lập quỹ từ thiện và đưa vào hoạt động chính thức, thử sức với kinh doanh và kết hợp với các công tác xã hội. Ngoài ra, chị ấy cũng rất yêu thời trang và cũng rất quan tâm đến chất liệu, màu sắc, kiểu dáng… và rất có thể sẽ quan tâm đến lĩnh vực thiết kế thời trang.
 
Hot girl Quỳnh Anh Shyn

Nữ sinh trường nào ‘hot’ nhất P4 THPT Phan Đình Phùng

Quỳnh Anh là cái tên quen thuộc với cộng đồng teen Hà thành. Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, cô bạn liên tiếp xuất hiện trong các bộ ảnh với vai trò teen model. Quỳnh Anh cũng là một trong những hot girl có số fan hâm mộ cực đông đảo với gần 76 nghìn người đăng ký theo dõi.
Học sinh của ngôi trường Phan Đình Phùng còn ngưỡng mộ cô bạn này về thành tích học tập. Nhiều năm liền Quỳnh Anh là học sinh giỏi, đặc biệt, trong kỳ thi vào lớp 10 THPT bạn ấy đã gần đạt số điểm tuyệt đối. Thế mà khi chúng tớ hỏi về kinh nghiệm học hành thì bạn ấy lại rất khiêm tốn: “Mình không dám nhận học giỏi đâu. Mình nghĩ phải cố gắng thật nhiều hơn nữa trong việc học tập. Nếu như chỉ có một chút thành tích thôi đã thỏa mãn với bản thân rồi thì rất khó để phấn đấu hơn nữa”.

Chia sẻ về ước mơ tương lai, Quỳnh Anh cho biết muốn trở thành nhà báo. Bởi vì bạn ấy có khả năng viết lách và đây là một công việc rất năng động nữa. Còn nghề người mẫu sẽ là nghề tay trái.

Trâm Anh


Nữ sinh trường nào ‘hot’ nhất P4 THPT Phan Đình Phùng

Thật tình cờ, trong lễ khai giảng vừa qua của trường THPT Phan Đình Phùng, cô bạn xinh xắn như thiên thần bỗng lọt vào ống kính của các phóng viên. Ngay lập tức, cư dân mạng đã có những phản hồi khen Trâm Anh xinh đẹp tựa ca sĩ Yoona (SNSD).

Nguyễn Trâm Anh, hiện đang học lớp 12D3 - THPT Phan Đình Phùng. Cô nàng có đôi mắt to, nụ cười tươi và làn da đẹp không tì vết.

Hiện tại, Trâm Anh đang học lớp 12 nên khá bận rộn với lịch học của mình. Bạn ấy dự định sẽ thi vào trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền hoặc ĐH Thương mại, hai ngôi trường bạn ấy rất thích.

Hoàng Khánh Linh

Nữ sinh trường nào ‘hot’ nhất P4 THPT Phan Đình Phùng
Nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp tuổi teen dành cho lứa tuổi học trò, cô bạn Hoàng Khánh Linh được nhiều người biết đến với gương mặt dễ thương và nụ cười dịu dàng.
Cô bạn cực baby này hiện đang làm học sinh lớp 11 và thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng với công việc của một teen model.
  


Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư sư phạmGia sư lýgia sư tiếng trung Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét