Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Các hotgirl nói gì về sống thử

"Sống thử" có nghĩa là các đôi nam nữ sống chung như vợ chồng, nhưng không đăng ký kết hôn. Sau một thời gian, nếu hợp thì sẽ cưới, không thì chia tay mà không cần bất cứ thủ tục pháp lý nào. Đối với giới trẻ Việt, sống thử đã phổ biến đến mức nhiều người coi đây là một hiện tượng bình thường. Sống thử tồn tại ở giới học sinh, sinh viên, những người trẻ sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm và khó khăn về vật chất và cả ở những người nổi tiếng.
Nhiều người phê phán sống thử là Tây hóa, là đi ngược truyền thống, là bấp bênh, là cả thèm chóng chán, là đơn điệu, còn có người lại coi đó là một tất yếu của sự phát triển xã hội, không cần phê phán vì "thử" để trải nghiệm thật chắc chắn cho "thật". Còn với các hot girl, họ nghĩ sao về vấn đề này?

Chi Pu: Thay vì sống thử, nên dành thời gian cho bố mẹ

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Chi Pu thừa nhận Cường Seven là người khá cứng nhắc, trong khi Chi lại là tuýp con gái thích sự lãng mạn. Yêu nhau cũng đã khá lâu, Chi cũng thừa nhận bạn ấy không có tư tưởng cổ hủ với tình yêu, nhưng với thực trạng các teen “sống thử” trước hôn nhân khá sớm Chi thấy khá bất cập.
Chi Pu không thích và cũng không muốn sống thử, quãng thời gian để chung sống với người chồng sau này là rất lâu, có thể nói là sống đến hết đời. Thế nên, khoảng thời gian trước khi tiến đến hôn nhân nên được dành để sống cùng bố mẹ. Đến 1 ngưỡng tuổi nào đó khi mình cảm thấy sẵn sàng thì sẽ kết hôn và tận hưởng cuộc sống vợ chồng sau. Cô bạn khẳng định: Đã yêu nhau, thì bạn nên hiểu khi nào là thời điểm thích hợp nhất để người yêu mình muốn cưới.

Hot teen chia sẻ về chuyện sống thử
 
Midu: Không thích sống thử

Tự nhận mình là người có tính cách thích tự do và phóng khoáng, nhưng đối với chuyện tình yêu và hôn nhân Midu lại là tuýp người phụ nữ truyền thống. Midu chia sẻ yêu ai sẽ rất nghiêm túc và hướng đến ngày sống thật cùng nhau, tuyệt đối không thích chuyện sống thử. Trong chuyện tình yêu, Midu là người kín đáo và thích được là người phụ nữ vẹn toàn công việc gia đình.

Hot teen chia sẻ về chuyện sống thử
 
Andrea: Sẽ sống chung với người mình yêu!

Cô bạn mẫu teen người Tây Ban Nha không ngần ngại bày tỏ thẳng thắn những quan điểm khá thoáng của mình về tình yêu. Công khai chuyện tình cảm với Baggio sau khi quen nhau vài tháng, Andrea thật sự hạnh phúc với tình yêu của mình, thậm chí cô bạn đã gọi bố của Baggio là bố và bố của anh chàng này cũng gọi An là con dâu.

Dự định của Andrea khi đủ 18 tuổi sẽ vào Sài Gòn để làm việc, và nếu lúc đó hai người còn yêu nhau sẽ chuyển ra sống chung cùng nhau.

Hot teen chia sẻ về chuyện sống thử
Giải thích về quan điểm khá thoáng của mình, Andrea chia sẻ rằng: Việc một người tròn 18 tuổi quyết định sống chung với người yêu là rất bình thường. An vẫn tự nhận mình là một cô gái Việt Nam, nhưng trong tính cách thì vẫn có những thứ ảnh hưởng nhiều của phương Tây, quan điểm hôn nhân cũng là một trong số đó. Nếu lúc đó hai đứa còn yêu nhau chân thành, thì gần nhau đâu có gì là xấu? Bây giờ mỗi lần vào Sài Gòn An cũng toàn ở cùng Baggio. Không ngại dư luận bàn tán, Andrea cho rằng điều quan trọng nhất là nên sống thật với bản thân mình.

Mỹ Nhân: Mới 17 tuổi, không dám "liều"

Mẫu teen Trương Mỹ Nhân đang bắt đầu những chặng đường đầu tiên để xây dựng tên tuổi trong làng người mẫu. Hiện tại, Mỹ Nhân chưa có bạn trai và cũng khẳng định nếu có người yêu cũng không bao giờ dám “liều” với chuyện sống thử. Đó là một lối sống phù hợp với người phương Tây và khi không được số đông ủng hộ tại Việt Nam thì cô không dám “liều” sống thử để gánh chịu sự chỉ trích từ phía mọi người.

Hot teen chia sẻ về chuyện sống thử
Mỹ Nhân cũng cho biết thêm, cô mới 17, "chưa đủ tuổi" để nói về chuyện sống thử, và lại càng không tự tin để chụp những bộ ảnh nude táo bạo. “Em còn đi học trong trường phổ thông nên nếu chụp chắc chắn sẽ nhận được những cái nhìn không thiện cảm từ phía các thầy cô, bạn bè. Và như thế thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của em trong mắt mọi người” - cô tâm sự.


Công ty gia sư Easy-learn gồm những đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm Gia sư ngoại thươngGia sư toángia sư tiếng pháp Cam kết mang lại kết quả học tập hoàn hảo cho con em bạn Liên Hệ Mr Tú 0946.486.568 Mr Quỳnh 0902 898 383 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét